Dịch vụ in chai lọ thủy tinh tại Hà Nội

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Có thể thấy rằng, một sản phẩm muốn gây được ấn tượng mạnh với khách hàng trước tiên phải có thiết kế đẹp, gia công tinh tế và tỉ mỉ. Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu đã hướng đến việc in logo trực tiếp lên chai lọ thủy tinh thay vì dán tem nhãn như bình thường.

Những điều cần biết khi mua chai lọ nhựa PET

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Hiện nay, chai lọ nhựa Pet đang rất phổ biến trên thị trường với rất nhiều nhà cung cấp và chủng loại. Tuy nhiên, điều này khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm tốt?

Hũ nhựa PET giá rẻ: Cần cảnh giác và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Ngay nay, bạn có thể bắt gặp bất kỳ hũ nhựa pet từ quán ăn, nhà hàng, hoặc ngay trong căn bếp của mỗi gia đình. Đó có thể là hũ đựng thực phẩm, dầu ăn hay gia vị. Tuy nhiên,do để đảm bảo lựa chọn hũ nhựa PET chất lượng cũng không phải dễ dàng.

Những ưu điểm và lợi ích khi mua chai lọ thủy tinh tại Glass 8

29/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu được sản xuất ra và được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Trong số đó chai lọ thủy tinh ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi để đựng đồ uống, thực phẩm và trưng bày tạo không gian sang trọng.

Địa chỉ bán chai lọ mỹ phẩm cao cấp giá sỉ tại Hà Nội

29/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Như chúng ta đã biết, chai lọ là bao bì chứa và đựng mỹ phẩm sẽ có tác dụng bảo vệ chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển và tiêu thụ. Hơn nữa, chai lọ mỹ phẩm còn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu chai lọ mỹ phẩm phù hợp để gây ấn tượng với khách hàng nhé.

Cách để mua chai nhựa giá sỉ tại Glass 8

29/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Xung quanh chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những quán ăn, nhà hàng  hoặc ngay thậm chí trong căn bếp của mỗi gia đình những sản phẩm nước uống, thực phẩm, dầu ăn hay gia vị được đựng trong chai nhựa

Hướng dẫn cách nuôi cá trong bình thủy tinh để bàn

16/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Chắc hẳn bình thủy tinh nhỏ là một trong những lựa chọn thú vị cho bể cá cảnh để bàn. Bởi vì nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, giải trí mà còn là một vật phẩm phong thủy. Vậy nuôi cá trong bình thủy tinh để bàn như thế nào cho đúng?

Tranh cát trong lọ thủy tinh - nghệ thuật thủ công độc đáo

16/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Trong vài năm trở lại đây, vẽ tranh cát được rất nhiều người biết đến và quan tâm đến. Trong đó, mỗi bức tranh sẽ mang lại cho người xem những xúc cảm khác nhau và cũng là cảm giác thán phục với những người tài hoa tạo nên nghệ thuật sống động này. Và hình thức vẽ tranh cát trong lọ thủy tinh lại càng độc đáo hơn nữa.

Chai lọ thủy tinh decor cho ngôi nhà đầy sáng tạo đón ngày mới

16/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Chắc hẳn bạn sẽ chẳng khó khăn gì khi kiếm những vỏ chai thủy tinh ở nhà mình phải không? Đó có thể là những chai rượu, hay những chai...

Cùng ngắm những mẫu chai lọ thủy tinh xinh xắn và tiện dụng

06/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Càng ngày, con người càng có lối sống thân thiện với môi trường đó là từ bỏ những sản phẩm nhựa 1 lần. Vì thế, người ta sử dụng những chiếc cốc thủy tinh trong cuộc sống sinh hoạt, khi đi cà phê và mua đồ ăn thay vì những đồ dùng một lần như trước

Video mới