Dịch vụ in chai lọ thủy tinh tại Hà Nội

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Có thể thấy rằng, một sản phẩm muốn gây được ấn tượng mạnh với khách hàng trước tiên phải có thiết kế đẹp, gia công tinh tế và tỉ mỉ. Hiểu được điều này, nhiều thương hiệu đã hướng đến việc in logo trực tiếp lên chai lọ thủy tinh thay vì dán tem nhãn như bình thường.

Những điều cần biết khi mua chai lọ nhựa PET

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Hiện nay, chai lọ nhựa Pet đang rất phổ biến trên thị trường với rất nhiều nhà cung cấp và chủng loại. Tuy nhiên, điều này khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm tốt?

Hũ nhựa PET giá rẻ: Cần cảnh giác và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua

03/ 10/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Ngay nay, bạn có thể bắt gặp bất kỳ hũ nhựa pet từ quán ăn, nhà hàng, hoặc ngay trong căn bếp của mỗi gia đình. Đó có thể là hũ đựng thực phẩm, dầu ăn hay gia vị. Tuy nhiên,do để đảm bảo lựa chọn hũ nhựa PET chất lượng cũng không phải dễ dàng.

Hướng dẫn cách nuôi cá trong bình thủy tinh để bàn

16/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Chắc hẳn bình thủy tinh nhỏ là một trong những lựa chọn thú vị cho bể cá cảnh để bàn. Bởi vì nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, giải trí mà còn là một vật phẩm phong thủy. Vậy nuôi cá trong bình thủy tinh để bàn như thế nào cho đúng?

Tranh cát trong lọ thủy tinh - nghệ thuật thủ công độc đáo

16/ 09/ 2022 | Admin Vuachailo Packaging

Trong vài năm trở lại đây, vẽ tranh cát được rất nhiều người biết đến và quan tâm đến. Trong đó, mỗi bức tranh sẽ mang lại cho người xem những xúc cảm khác nhau và cũng là cảm giác thán phục với những người tài hoa tạo nên nghệ thuật sống động này. Và hình thức vẽ tranh cát trong lọ thủy tinh lại càng độc đáo hơn nữa.

BÍ QUYẾT KINH DOANH QUÁN CAFÉ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ KHIẾN 99% KHÁCH HÀNG QUAY LẠI

30/ 07/ 2017 | Nguyen Van Thinh

[ BÍ QUYẾT KINH DOANH QUÁN CAFÉ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ KHIẾN 99% KHÁCH HÀNG QUAY LẠI ] ►LY ,CỐC Quán của bạn đã là quán theo kịp xu hướng hiện...

Nhập cuộc trào lưu uống cà phê bằng cốc thủy tinh độc lạ

30/ 07/ 2017 | Nguyen Van Thinh

Tuy nhiên nhược điểm to đùng của các loại cốc này là khó cầm. Vì làm bằng thủy tinh dày nên cốc trơn, rất dễ tuột tay khi nước đá...

Video mới